วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หน.กษ.จบ.ร่วมมอบของที่ระลึกแก่ นายประทีป หนูวรรณะ สหกรณ์จังหวัดจันทบุรี ในโอกาสที่ย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่ (14-พ.ย.-56)

หัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดจันทบุรี

ร่วมมอบของที่ระลึกแก่ นายประทีป หนูวรรณะ สหกรณ์จังหวัดจันทบุรี 

ในโอกาสที่ย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่


เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 หัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกแก่ นายประทีป หนูวรรณะ สหกรณ์จังหวัดจันทบุรี ในโอกาสที่ท่านได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งสหกรณ์จังหวัดชลบุรี ณ ห้องประชุมสำนักงานสหกรณ์จังหวัดจันทบุรี

นายประทีป หนูวรรณะ ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการทุกท่านที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับพูดคุยเกี่ยวกับงานด้านสหกรณ์ โดยหัวหน้าส่วนราชการฯ พร้อมกันมอบของที่ระลึกแก่ นายประทีป หนูวรรณะ สหกรณ์จังหวัดจันทบุรี

ก่อนเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ นายประทีป หนูวรรณะ ได้จุดธูปเทียนถวายสักการะแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นศิริมงคล พร้อมกับร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับข้าราชการ พนักงานราชการและลูกจ้างของสำนักงานสหกรณ์จังหวัดจันทบุรี อีกด้วย

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น